ค้อน สั่ง ปาเยตต์ ห้ามลงซ้อม กับทีม

ค้อน สั่ง ปาเยตต์ ห้ามลงซ้อม กับทีม

งานนี้นั้นเรียกได้ว่ามีแววย้ายเป็นอย่างมากเลยทีเดียวละครับผมสำหรับในรายของทางผู้เล่นของทีมอย่างขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง ปาเยตต์ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวโดนทางการของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สั่งห้ามลงซ้อมกับทีมประมาณนั้น นอกจากนี้แล้วนั้นทางกุนซืออย่าง บิลิช ก็ค่อนข้างที่จะโมโหกับทางการทำตัวของ ปาเยตต์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทางเจ้าตัวขู่ประมาณว่าทางเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากทีม โดยที่ในเวลานี้นั้นทางทีมเก่าของทางเจ้าตัวอย่าง มาร์กเซย พร้อมที่จะรับตัวเจ้าตัวไปดูแลต่อประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทาง ปาเยตต์ ย้ายมาเล่นกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2015 อีกทั้งในช่วงฤดูกาลที่แล้วนั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำผลงานกับทีมขุนค้อนได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวจนทำให้ทางเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่อยู่หลายทีมด้วยกันที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ปาเยตต์ จะไม่ได้อยู่ในทีมของ เวสต์แฮม ถ้าหากว่าทางเจ้าตัวไม่มีการเปลี่ยนในเรื่องของทัศนคติส่วนตัวของทางเจ้าตัว อีกทั้งงานนี้นั้นทางเจ้าตัวอาจจะกำลังติดต่อกับบางสโมสรอยู่ก็ได้ประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง บิลิช และทีมสตาฟฟ์ ทุ่มเทให้กับตัวเขาอย่างเต็มที่ แต่ดูเขาตอบแทนกลับมาที่สิ่งนี้มันสร้างความผิดหวังให้กับทางเจ้าตัวและทีมสตาฟฟ์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยทุกคนในทีมต้องการที่จะให้ทางเจ้าตัวอยู่ในทีมต่อไป และเราก็หวังเอาไว้ว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาได้โดยเร็วที่สุดประมาณนั้น เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นทางการของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังเล็งที่จะสั่งปรับเงินทางผู้เล่นอย่าง ปาเยตต์ อีกต่างหากประมาณ 250000 ปอนด์ด้วยกันถ้าหากว่าทางเจ้าตัวขู่จะไม่เล่นให้กับทีมอีกต่อไปประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น