โอเว่นฟันธงหงส์เอาชนะเรือแน่นอน

Captureโอเว่นฟันธงหงส์เอาชนะเรือแน่นอน

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า อดีตทีมต้นสังกัดของเขา อย่าง ลิเวอร์พูล จะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้าแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ไปครองได้สำเร็จ อย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองทีมจะต้องพบกันในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าความเร็วสูงของทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า อดีตทีมต้นสังกัดของเขาอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะสามารถเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามารถคว้าแชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ได้สำเร็จ อย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองทีม จะได้ลงทำศึกแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ แคปปิตอล วัน คัพ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ในเกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะลงทำศึกพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยการแข่งขันในนัดที่จะถึงนี้ จะลงเตะที่สนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี๊ยม

ทั้งนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “ผมเชื่อว่าเกมในครั้งนี้ จะเป็นเกมที่สนุก และมีความตื่นเต้น และดุเดือด อย่างแน่นอน แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมต้นสังกัดเก่าของผม จะสามารถคว้าชัยชนะ และสามารถคว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ ในครั้งนี้ ไปครองได้สำเร็จ อย่างแน่นอน”