คอนเต้’เผย ซูม่าร์จ่อคัมแบค

คอนเต้'เผย ซูม่าร์จ่อคัมแบค

ข่าวดีของสิงโตน้ำเงินครามเชลซี เมื่ออันโตนิโอ คอนเต้” กุนซือใหญ่ของทีม เชลซี ได้ออกมาเผยว่า ในเวลานี้”เคิร์ต ซูม่า” ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังดาวรุ่ง เตรียมจ่อคัมแบ็กแล้ว หลังหลังจากที่ก่อนหน้านี้หายจากทีมไปเพราะมีอาการเจ็บที่เข่า เป็นเหตุให้เจ้าตัวชั่วลงสนามช่วยเหลือทีมมาแล้วถึง 7 เดือน เพื่อเป็นการพักฟื้นรักษาตัว และในสัปดาห์หน้า เค้าจะกลับลงมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วอีกครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ”สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงข่าวดีเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ว่ายอดปราการหลังของทีม เคิร์ต ซูม่า ถึงเวลาใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าแล้ว และจะกลับมาลงสนามร่วมกับทีมได้อีกครั้งในช่วงต้นสัปดาห์หน้า แล้วถ้าหากเขาสามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกับคืนมาได้เช่นเดิม ก็จะถึงเวลาที่เขาจะได้กลับลงสนามลงแข่งขันในเกมนัดต่อไปได้ทันที

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่แข่งหนุ่มวัย 21 ปี เคิทร์ ซูม่า” จะได้กลับมาคำแบคลงสนามเล่นให้กับทีมได้อีกครั้ง แต่ก็จะยังประมาทไม่ได้เพราะว่าอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวได้รับนั้นถือว่าสาหัสพอสมควร ก็ต้องมาดูกันว่าในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมนั้นจะมีอาการแทรกซ้อนเข้ามาอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าหากว่าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของเชลซี