มีรายงานว่า ปีศาจแดง เริ่มเจรจาดึงตัว ดิบาล่า ร่วมทัพ

Captureมีรายงานว่า ปีศาจแดง เริ่มเจรจาดึงตัว ดิบาล่า ร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวของ “กัลโช่แมร์คาโต้” สื่อกีฬาในอิตาลี เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีแผนที่จะเข้าไปเจรจากับทาง ยูเเวนตุส ยอดสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากทาง “ปีศาจแดง” สนใจที่จะคว้าตัว เปาโล ดิบาล่า หัวหอกจอมล่าตาข่ายชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาเสิรมความดุให้กับรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เปาโล ดิบาล่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ได้กลายเป็นนักเตะชชื่อดังของเวที เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำการย้ายรังมาจาก ปาแลร์โม เพื่อมาล่าตาข่ายให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา และในช่วงที่ผ่านมา ดิบาล่า ก็ได้ตกเ)้นข่าวกับสโฒสรชั้นนำอยู่หลายทีมด้วยกันอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี, อาร์เซน่อล และล่าสุดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี หลุยสื ฟาน กัล เป็นายใหญ่ให้กับทีม โดยมีรายงานว่า ฟาน กัล ได้ทำการเริ่นเข้าไปเจรากับทางต้นสังกัดของ ดิบาล่า แล้วเพื่อหวังที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้

ขณะเดียวกัน ก็มารายงานว่าทาง “ม้าลาย” ต้นสังกัดของ ดิบาล่า ไม่อยากที่จะปล่อยตัวแข้งชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ออกจากทีมไปจึงทำให้มีการตั้งค่าเหนื่อยไว้มากถึง 77.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,123.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพื่อหวังว่าจะสามรถล้มเลิกความตั้งใจขอหลายทีมได้