เจอร์เก้น ครอปป์’ชี้ทีมไปลุ้นแชมป์ได้แน่นอน

Captureเจอร์เก้น ครอปป์'ชี้ทีมไปลุ้นแชมป์ได้แน่นอน

 เจอร์เก้น ครอปป์’เทรนเนอร์คนเก่งชาวเยอรมันของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชี้ ในฤดูกาลนี้ ทีมลิเวอร์พูลมีโอกาสลุ้นแชมป์ได้แน่นอน หลังจากในช่วงพักหลังที่ผ่านมา ทีมทำสถิติไม่พ่ายได้มาหลายนัด ทางด้านของลูกทีมของตนทำงานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ทุกอย่างดำเนินการไปตามแผน และผลของมันก็ออกมาได้ตามเป้าหมายสุดน่าประทับใจ  และยอดเยี่ยม ครอปป์ จึงมั่นใจว่าแชมป์ ลีก ในฤดูกาลนี้โอกาสของหงส์อยู่ไม่ไกลแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างผลงานเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ให้กับทีมต้นสังกัดได้อย่างสวยงามและเพอเฟค จากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังถ่อมตนเรื่องโอกาสพาทีมคว้าแชมป์ ลีก แต่ตอนนี้ผลงานที่แสดงออกมาให้เห็น มันทำให้เขามั่นใจว่าทีมเขาจะสามารถได้เข้าสู่การชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน โดยในเวลานี้ ทีมได้ขึ้นนั่งอยู่เทียบกับตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าสุดจะแฮปปี้กับผลงานในเวลานี้ด้วย

ต้นสังกัดสโมสรของลิเวอร์พูลเอง พอใจผลงานของผู้จัดการทีมอย่างเดอะ คอป และนักเตะ สื่ออังกฤษ ได้มีการอ้างว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ต้นสังกัดของลิเวอร์พูลจะทำการตอบแทนความดีให้กับทางนักเตะด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับยอดขุนพลฝีเท้าเยี่ยม