ป๋าเซอร์’ชี้ ครอปป์คือผู้ปลุกกำลังหงส์

Captureป๋าเซอร์'ชี้ ครอปป์คือผู้ปลุกกำลังหงส์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรลูกหนังจากลีกอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษถึงฟอร์มการคุมทีมของ”เจอร์เก้น ครอปป์” นายใหญ่จอมทุ่มเทของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมร่วมสโมสรเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่าเป็นโค้ชที่มีความสามารถและเป็นบุคคลที่ทำให้หงส์แดง มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นขึ้นมาได้เป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้

เฟอร์กูสัน’ ได้ออกมาให้สัมภาษถึงการคุมทีมของ”เจอร์เก้น ครอปป์”กุนซือชาวเยอรมัน ที่มากประสบการณ์และมีความทุ่มเทให้กับทีมเป็นอย่างมากว่าเขาเป็นผู้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมให้กับลิเวอร์พูล จนทำให้มีโอกาสก้าวขึ้นมาลุ้นการเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าในเวลานี้นั้นทีมหงส์แดงถือว่าเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งและน่าเกรงขาม เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะมารุกมากขึ้นอีกเมื่อไหร่ อย่างนัดล่าสุดในศึกแดงเดือดที่ผ่านมานั้น ก็เห็นได้ชัดเจนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นไม่ดีเท่ากับลิเวอร์พูล ทีเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม

โดยในเวลานี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในช่วงอันดับต้นต้นของตารางการแข่งขัน โดยตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ก็มีคะแนนเท่าๆกับเคือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้”เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” มีความหวั่นวิตกในทีมของลิเวอร์พูลนั่นเอง