บัลลัค บอก ไม่แปลก บาสตี้ ล้มเหลวกับผี

Captureบัลลัค บอก ไม่แปลก บาสตี้ ล้มเหลวกับผี

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางของ เชลซี และทีมชาติเยอรมัน บอกว่าเขาไม่เคยแปลกใจเลย ที่เห็น อดีตกัปตันทัพอินทรีเหล็ก อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้มีข่าวลือหนาหูว่าเตรียมตัวพ้นจากทีมดังในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันทีที่หน้าร้อนของปีนี้มาถึง โดยทั้งนี้เหตุผลที่ออกจากปากของ บัลลัค ถึงความล้มเหลวที่เกิดขึ้น เป็นเพราะว่า บาสตี้ ประสบความสำเร็จสูงสุดมาก่อนแล้วนั่นเอง

บาสตี้ ในวัย 32 ปี ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของทัพผีแดง เมื่อหน้าร้อนของปี 2015 ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวดัตช์ ซึ่งถือว่าเป็นการย้ายทีมที่เชื่อว่าเขาจะสามารถทำงานให้กับทีมดังแห่งนี้ได้ดี แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่เป็นความจริง เมื่อเจ้าตัวมักจะมีอาการบาดเจ็บมาแทรกกลางเสมอมา และยิ่ง โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ยิ่งทำให้เขามีอนาคตย่ำแย่ในหลุมผีเพิ่มขึ้นทันที

“เขาเป็นคนเก่งและประสบความสำเร็จมามากแล้ว ซึ่งการทำงานของเขาไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกับ ทีมชาติเยอรมัน หรือว่าจะเป็นการทำงานในสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เป็นการทำงานที่ดีและยอดเยี่ยมมากทีเดียว และเขาประสบความสำเร็จอย่างมากโดยตลอด ดังนั้นทันทีที่มีเขาย้ายทีม ทำให้ความล้มเหลวเกิดขึ้นกับเขาได้โดยง่าย ซึ่งตอนนี้ทุกคนยังจับตาดูเขาต่อไปว่า สุดท้ายแล้วอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร”