“ชิรูด์” หนุน !! “เวนเกอร์” ต่อสัญญา” ปืนใหญ่” ต่อไป

Capture“ชิรูด์” หนุน !! “เวนเกอร์” ต่อสัญญา” ปืนใหญ่” ต่อไป

ออกมาแสดงความหวังว่ากุนซือของทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ จะเลือกต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก สำหรับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมดัง  อาร์เซน่อล ระบุ แข้งทุกคนหนุนหลังกุนซือเต็มที่ และอยากเห็นกุนซือคุมทีมต่อไป ซึ่งก็พร้อมวางเป้าหมายในฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและ ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวหนุนหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมว่าอยากให้ต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปอีก เพื่อไล่ล่าความสำเร็จต่อไป หลังจากที่กุนซือกำลังจะหมดสัญญากับทีมตอนจบฤดูกาลนี้

โดย ชิรูด์ ได้กล่าวว่า “ เรายังอยากเห็น เวนเกอร์ เซ็นสัญญาใหม่กับทีมต่อไปอีก เราอยากให้เขาอยู่ต่อไป เพราะเราทุกคนสนับสนุนเขา ฤดูกาลนี้เราหวังว่าจะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง และคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้ง เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมเสมอ ช่วยทีมเป็นอย่างดี “

ทั้งนี้ เวนเกอร์ มีสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ และผลงานนำทีมหลุดลุ้นแชมป์แบบสม่ำเสมอ ตั้งแต่คว้าแชมป์ครั้งสุดท้าย เมื่อปี 2004 ทำให้แฟนบอลเริ่มหมดความอดทน ต้องการเปลี่ยนแปลง และอยากเห็นโค้ชคนใหม่มาพาทีมประสบความสำเร็จกับเขาบ้าง โดย เวนเกอร์ ได้ทำงานที่ทีมดังมายาวนาน 21 ปี