ปืนจุกเวนเกอร์เผยแซมเบอร์เลนพัก6-8 สัปดาห์

Captureปืนจุกเวนเกอร์เผยแซมเบอร์เลนพัก6-8 สัปดาห์

“เดอะกันเนอร์ส” อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้ออกมาประกาศเมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด -แซมเบอร์เลน นักเตะตำแหน่งปีกจะพลาดโอกาสไม่ได้ลงโชว์ฝีเท้าและฟอร์มการเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นเวลา 6-8 อาทิตย์ หลังจากที่ได้รับผลการสแกนอาการเดี้ยง แต่โชคยังดีที่อาการไม่ร้ายแรงจนต้องทำการขึ้นเขียง

สำหรับ แซมเบอร์เลน ประสบกับปัญหาอาากรเดี้ยงจขากการที่ทำการปะทะกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นักเตะตำแหน่งปราการหลังของ “เจ้าบุญทุ่ม” ทีมชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา ้เมืองกระทิงดุ ในช่วงแรกของการฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่ บาร์เซโลน่า คว้าชัยชนะจาก “เดอะกันเนอร์ส” ด้วยคะแนน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่ฝืนร่างกายทำการฟาดแข้งต่อไป แต่ก็ต้องออกจากการฟาดแข้งในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายให่ของทีม ได้ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ อ็อกซ์เลด -แซมเบอร์เลน ที่สามาารถช่วยพังตาข่ายให้ทีมไปได้ 3 ลูก สำหรับการฟาดแข้งในซีซั่นนี้ว่า นักเตะจะพลาดโอกาสไม่ได้บงฟาดแข้งให้กับต้นสังกัดประมาณ 6-8 อาทิตย์ แต่อาการไม่ได้หนักจนต้องทำการขึ้นเขียงแต่อย่างใด