“เมเยอร์” เผย !! ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายหนี “ชาลเก้ 04 “

Capture“เมเยอร์” เผย !! ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายหนี “ชาลเก้ 04 “

ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ตนเองไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ มักซ์ เมเยอร์ กองกลางคนเก่ง ชาลเก้ 04 หลังจากที่เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังในศึกลีกเดียวกันเวลานี้ ระบุ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต

มักซ์ เมเยอร์ นักเตะกองกลางทีม ชาลเก้ 04 ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้มีโอกาส 50-50 ที่อาจจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะไปหาความท้าทายใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่สัญญาเหลือเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

โดย เมเยอร์ ได้กล่าวว่า “ ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเพิ่มเติม ตอนนี้มีโอกาส 50-50 อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ การเจรจายังไม่มีอะไรคืบหน้า ผมเองก็อยากหาอะไรท้าทายด้วย แต่ตอนนี้คงจะบอกอะไรมากไม่ได้ “ โดยนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มได้ดีด้วย

ทั้งนี้ นักเตะลงสนามฟาดแข้งให้กับทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 4 นัด และเหลือสัญญาการค้าแข้งอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจนักเตะมานาน และยังตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งก็ต้องมาติดตามว่านักเตะจะย้ายไปหรือไม่