หมาป่าเตรียมนำเข้าบาดสตูเบอร์อุดรอยรั่ว

Captureหมาป่าเตรียมนำเข้าบาดสตูเบอร์อุดรอยรั่ว

“หมาป่าแห่งกรุงโรม” อาแอส โรม่า ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมคว้าตัว โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแนวรับของทีม หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร

“หมาป่าแห่งกุรงโรม” อาแอส โรม่า ตกเป็นเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก เมื่อเตรียมคว้าตัว โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาร่วมทีม ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแนวรับของทีม ให้แข็งแกร่งมายิ่งขึ้น หลังจากที่ปราการหลังรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามช่วยทีมมากเท่าไร

โฮลเดอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่า นักเตะรายนี้มีปัญหาฟอร์มตกลงมาพอสมควร และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มักจะเลือกใช้ เชอโรม บัวเต็ง ซะเป็นส่วนใหญ่ จึงทำให้นักเตะรายนี้ ต้องตกไปเป็นตัวสำรอง ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม อิล เทมโป ได้รายงานข่าวว่า อาแอส โรม่า เล็งคว้าตัว โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เข้าไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรับของทีม มีปัญหาฟอรืมตกอย่างหนักมาก ในฤดูกาลนี้