เอเย่นต์เผย !! หลายทีมดังในลีกอังกฤษ จ้องคว้า “เคสซี่” ไปร่วมทีม

Captureเอเย่นต์เผย !! หลายทีมดังในลีกอังกฤษ จ้องคว้า “เคสซี่” ไปร่วมทีม

ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในการดูแลอย่าง ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางคนเก่งของ อตาลันต้า กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมดังมากมายอย่าง อาร์เซน่อล , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจสุด ๆ ให้กับทีมต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

จอร์จ อตันกาน่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟร้องค์ เคสซี่ นักเตะกองกลาง อตาลันต้า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมากล่าวยอมรับว่านักเตะในการดูแลกำลังตกเป็นที่สนใจของทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล จ้องเล็งคว้าไปร่วมทีมด้วย

โดย นักเตะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,170 ล้านบาท โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจสุด ๆ ให้กับทีมต้นสังกัดและทีมชาติในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะเคยตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ต่างต้องการได้นักเตะไปร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ เอเย่นต์ได้เปิดเผยว่า “ มันมีหลายทีมที่ต้องการคว้าเขาไปร่วมทีมด้วย ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเพื่อนของเขาอย่าง ยาย่า ตูเร่ อยู่ ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ทาง คล็อปป์ อยากได้ดาวรุ่งไปช่วยงาน , อาร์เซน่อล มี เวนเกอร์ ที่สนิทกับนักเตะ ที่พูดภาษาฝรั่งเศสเหมือนกัน ผมต้องพูดว่าในพรีเมียร์ลีกนั้นไม่ได้มีแค่พวกเขาเท่านั้น ที่สนใจนักเตะ มันยังมีอีกหลายทีมที่สนใจในตัวนักเตะด้วย “