“ร็อบเบน” เผย !! เหมือนถูกปล้นชัยชนะ

Capture“ร็อบเบน” เผย !! เหมือนถูกปล้นชัยชนะ

ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมต้นสังกัดเหมือนถูกปล้นชัยชนะไป หลังจากที่พ่ายแพ้ เรอัล มาดริด จนตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ อาร์เยน ร็อบเบน กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เนื่องจากเกมเล่นกันได้อย่างสนุกแต่ต้องมาพังเพราะการตัดสินของเชิ๊ตดำคนเดียว

อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะกองกลางคนเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกเหมือนกับต้นสังกัดถูกปล้นชัยชนะหลังจากที่ถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันที่ผ่านมา

โดย ร็อบเบน ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะเราได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนในโลกได้เห็น 2 ทีมชั้นยอดฟาดแข้งกันด้วยนักเตะชั้นยอด มันเป็นเรื่องที่สนุกที่ได้ดู จากนั้นเกมก็มาถูกตัดสินด้วยการตัดสินอันโหดร้ายของกรรมการ ผมไม่อยากพูดถึงเขา แต่เราก็ต้องมามองดูตัวเองและข้อผิดพลาดที่คุณทำหรือสิ่งที่คุณทำพลาด ในกรณีนี้ มันไม่มีเลย มันเป็นการตัดสินที่โหดร้าย “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว อาร์ตูโร่ วิดัล ถูกตัดสินไล่ออกในนาทีที่ 84 ทั้งที่เขาเข้าสกัดถูกบอล และขณะที่ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  กองหน้า เรอัล มาดริด ก็มาจากจังหวะล้ำหน้า ส่งผลให้ “เสือใต้” ต้องพ่ายแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษรวม 2 นัดแพ้ ต้องจอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น