พ่อ “เอแด็น” ฉะ “สิงห์” ให้ ลูกชายตน ลงเล่น ตอนเจ็บอยู่

Captureพ่อ “เอแด็น” ฉะ “สิงห์” ให้ ลูกชายตน ลงเล่น ตอนเจ็บอยู่

บิดาของ เอแด็น อาซาร์ ปีกเลือดช็อกโลแลต ของสโมสรเชลซี ทีมชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เธียร์รี่ อาซาร์ ได้ออกมาฉะ ทีมสิงห์บลู ที่บังคับให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา ให้ลงฟาดแข้งทั้งที่ เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่งผลให้ อาซาร์ เค้นฟอร์มเก่งของตนเองออกมาไม่ได้เลยจริงๆ พร้อมบอกว่า ลูกชายของเขาไม่ใช่หุ่นยนต์ ต้องมีการพักบ้างด้วย

เอแด็น อาซาร์ แข้งชาวเบลเยี่ยม พบกับอุปสรรคที่แย่มากที่สุด ในการเป็นนักเตะของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เนื่องจากถูกสาวกของสโมสรตนอง ทำการโห่ไล่ ในนัดการแข่งขันที่พ่ายให้กับ ทีมปารีส ด้วยสกอร์ 1-2 ประตู เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สโมสรสุดท้าย เกมที่2เพราะมาจากเหตุทีว่า เจ้าตัวเดินไปขอเปลี่ยนเสื้อกับตัวของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาวของทีมฝ่ายตรงข้ามนั่นเอง และจากเรื่องนี้ ทำให้ ฮิดดิ้งค์ บอกว่า แฟนบอลโห่ได้ เป็นเพราะว่าอาซาร์ ทำผลงานได้ไม่ดี เดือดร้อนถึงพ่อของนักเตะต้องออกมาโทษ ต้นสังกัดนั่นเอง

ทั้งนี้ ผู้เป็นพ่อของ  อาซาร์ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ อาซาร์ เขาเจ็บอยู่จะให้เขาลงสนามแล้วมีฟอร์มการเล่นเหมือนเดิมได้อย่างไร ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกคุรจับเขาลงเล่นไปทั้งๆที่เจ็บอยู่ ใช่ มันอาจจะไม่ร้ายแรง แต่มันก็เจ็บพอที่จะส่งกระทบที่เสียหายต่อมาได้  เขาเจ็บมาหลายเดือนแล้ว และนั่นแหละ คือเหตุผลที่ทำให้เขาเปลี่ยนตัว”