งู หวังจ่ายเงินผ่อน สอย ลินเดลอฟ

Captureงู หวังจ่ายเงินผ่อน สอย ลินเดลอฟ

สื่อหลายแห่งของโปรตุเกส กระจายข่าวกล่าวอ้างว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมจะสอยตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวีดิช ไปเสริมทัพด้วยกันในเร็วๆ นี้ และสำหรับเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร ข่าวว่าพวกเขาพร้อมจะผ่อนจ่ายให้เป็นอย่างดี ซึ่งงานนี้ต้องลุ้นกันว่าทางด้าน เบนฟิก้า ต้นสังกัดของ ลินเดลอฟ จะบ้าจี้ทำตามหรือไม่

นักเตะวัย 22 ปี เพิ่งต่อสัญญากับทางต้นสังกัดของเขาออกไปเมื่อไม่นานมานี้ และสำหรับสัญญาที่เขาต่อไป ทำให้เขามีเวลาทำงานร่วมกับกองทัพเหยี่ยวลิสบอน ยาวไปถึงปี 2021 พร้อมทั้งสัญญาเล่มใหม่ของเขายังระบุเอาไว้ชัดเจนว่า เขาจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,340 ล้านบาท ก่อนจะมีการตีประเด็นออกมาว่าทางด้าน ทัพเนรัซซูรี่ พร้อมจะผ่อนค่าฉีกสัญญานักเตะรายนี้เป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน

โดยงานนี้คงไม่ต้องเดาให้ยากว่า เบนฟิก้า จะเล่นด้วยหรือไม่ เพราะว่าการต่อสัญญาของ ลินเดลอฟ ออกไปอีก ถึงปี 2021 แสดงออกชัดเจนว่า พวกเขาต้องการให้นักเตะรายนี้ทำงานร่วมกับทีมของพวกเขาต่อไปเช่นเดิม และยิ่งมีข่าวออกมาว่าทางด้าน งูใหญ่ ตั้งใจจะผ่อนจ่ายเข้าไปอีก มั่นใจได้ว่า เบนฟิก้า คงไม่ยินดีปล่อยนักเตะรายนี้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในทันทีที่หน้าร้อนนี้มาถึง ตามที่ทีมดังในเซเรีย อา ต้องการ