เวนเกอร์สุดมั่นอเล็กซิสพาทีมผงาดคว้าแชมป์แน่นอน

Captureเวนเกอร์สุดมั่นอเล็กซิสพาทีมผงาดคว้าแชมป์แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของทีม จะสามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ไปในที่สุด อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าผลงานจะสะดุดก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า อเล็กซิส ซานเชซ อดีตดาวเตะของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จะสามารถพาทีมต้นสังกัด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปในที่สุด อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่า ในตอนนี้ทีมจะมีผลงานที่สะดุดบ้างก็ตาม

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พึ่งจะทำผลงานที่สะดุดมาบ้างเล็กน้อย หลังจากที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไปด้วยสกอร์ที่ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องหล่นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของลีกอยู่ในขณะนี้ แต่ก็ยังถือว่ายังโชคดี ที่คะแนนยังไม่ห่างจากจ่าฝูงมากเท่าไร โดยมีคะแนนห่างจากจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 3 คะแนน เพียงเท่านั้น

“มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา ที่ทีมจะต้องมีการสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่ผมก็เชื่อไม่น้อยว่า อเล็กซิส จะเป็นกุญแจสำคัญ ที่พาทีมคว้าแชมป์บลีก ในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่เก่งกาจ ระดับต้นๆของโลก เลยทีเดียว” อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แสดงความคิดเห็น