“ดานี่” มั่นใจ “เนย์มาร์” ยังอยู่เป็นตัวแทน “เมสซี่”

“ดานี่” มั่นใจ “เนย์มาร์” ยังอยู่เป็นตัวแทน “เมสซี่”

แบ็กขวาเลือดแซมบ้า ของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน อย่าง ดานี่ อัลเวส ได้ออกมากล่าวชื่นชม เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องภายในทีม กับทีมชาติว่าอยู่ในตอนที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งจะเป็นตัวแทน ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะคนเก่งเลือดฟ้า-ขาวแน่นอน ซึ่งมันน่าจะเป็นเรื่องที่ประหลาดมาก ถ้าบารซ่า จะไม่ต่อสัญญาให้เนย์มาร์ด้วย หลังมีกระแสข่าวเรื่องย้ายทีมตลอด

โดย นักเตะวัย 24 ปี คงเหลือสัญญากับ ทีมเจ้าบุญทุ่ม ถึงประมาณปี 2018 ด้วยกัน ซึ่งมีรายงายว่า ต้นสังกัด กำลังคิดจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เนย์มาร์แล้ว ซึ่งยังรอให้เรื่องการพูดคุบกับผู้สนับสนุน จาก กาตาร์ แอร์เวย์ สำเร็จไปก่อน จึงได้รับเงินก้อนใหญ่มาทำสัญญาต่อ และถ้าเกิดการต่อสัญญาครั้งนี้จบลงไปอย่างสวยงาม ก็จะส่งผลให้กระแสข่าวเรื่องการย้ายสโมสรซาลงได้

ทั้งนี้ ดานี่ ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ตอนนี้ เนย์มาร์ อยู่ในช่วงคิดหนัก ผมมีการบอกเขาแล้วว่า พวกเรามักจะลงฟาดแข้งและทำผลงานได้ดีกว่า ถ้าเกิดร่วมงานกับทีมเจ้าบุญทุ่มซึ่งถ้าออกมาจากทีมไป มันก็จะทำไม่ได้แบบนี้แล้ว แน่นอนว่าคุณต้องตีโจทย์ให้ออกถึงจะทำงานกับสโมสรนี้ได้ โดยเขายังมีสัญญาคงเหลืออยู่ ถ้าทีมไม่ต่อสัญญาผมคงแปลกใจมาก ซึ่งเขาต้องเป็นตัวตายตัวแทนของ เมสซี่ ชัวร์ๆ”