ดรักเลอร์ กวักมือชวน ตาปรือ จอย เปแอสเช

Captureดรักเลอร์ กวักมือชวน ตาปรือ จอย เปแอสเช

ยูเลี่ยน ดรักเลอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ซึ่งตอนนี้สวมเสื้อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอ่ยปากบอกว่า เขาคาดหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะมีโอกาสทำงานร่วมกับ เมซุส โอซิล กองกลางมากความสามารถชาติเดียวกันในถิ่น ปาร์ค เด แพร็งส์ หลังมั่นใจว่าโอกาส ตาปรือ คิดถึงการย้ายทีมมีความเป็นไปได้สูงมาก ดังนั้นเวลานี้เขายอมรับว่าเขาพยายามเร้ารบต้นสังกัดสอย ตาปรือ มาร่วมงานด้วยกันให้ได้

ตอนนี้จะว่าไปสัญญาของเพลย์เมกเกอร์จากแดนอินทรีย์เหล็ก มีเหลือกับ ปืนใหญ่ เพียงแค่ 1 ปีกับต้นสังกัดของเขาเท่านั้น และถึงตอนนี้ยังไม่มีเค้าเรื่องการต่อสัญญาออกมา แม้ว่าจะมีข่าวลือหนาหูว่า เจ้าตัวจะมีโอกาสต่อสัญญากับทางต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ หลัง อาร์เซนอล ยอมรับเงื่อนไขที่เขาพยายามเรียกร้องมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ถึงอย่างไร ดรักเลอร์ ยังเชื่อว่า โอซิล เลือกย้ายออกจากถิ่น เอมิเรต สเตเดี้ยม มากกว่าอยู่ดี

“ผมพยายามบอกต้นสังกัดของผมเสมอว่า โอซิล เป็นนักเตะน่าสนใจสุดๆ และเขาเหมาะกับการทำงานร่วมกับทีมของเรามากทีเดียว ผมรู้ดีว่าเขามีสัญญาเหลือกับ ปืนใหญ่ อีก 1 ปี แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหากเขาคิดจะย้ายออกจาก เดอะ กันเนอร์ จริงๆ ดังนั้นตอนนี้เมื่อเรามีความหวังและโอกาส ผมคิดว่าทีมควรจะเร่งเดินหน้ายื่นข้อเสนอโน้มน้าวใจ อาร์เซนอล ให้ยอมปล่อยตัวเขาออกมาให้เราในหน้าร้อนนี้”